top of page

50% OFF for next 3 purchases | Tri ân thành viên Emotiony Store

Updated: Sep 23, 2021


Xin chào mọi người,

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều bạn mua beat instrumental, đặt hàng các dịch vụ âm nhạc tại Hands on gutiar Store. Để cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của các thành viên đối với cửa hàng nhạc Hands on guitar Store, chúng tôi thân tặng bạn Coupon giảm giá 50% trên tổng hóa đơn khi mua nhạc beat instrumental tại Store.

Mua nhạc tại Store các bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề bản quyền, tranh chấp nội dung với kênh nhạc Trịnh Gia Hưng khi sử dụng chúng trong các sản phẩm của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn nâng hạ tone hay chỉnh sửa beat theo ý bạn, Store sẽ hỗ trợ bạn miễn phí.

Nếu bạn đã là thành viên hãy check mail, Store đã gửi coupon vào email của bạn. Nếu bạn chưa là thành viên hãy đăng ký ngay một tài khoản tại Store để nhận coupon. Bạn có thể sử dụng coupon này 3 lần, coupon sẽ có giá trị đến hết ngày 25/10/2019.


Sau khi nhân được coupon trong email, các bạn đăng nhập vào Store, chọn beat nào muốn mua thêm vào giỏ hàng, tiếp theo điền coupon vào mục Enter a promo code tại trang thanh toán để áp dụng giảm giá 50% cho thành viên như hình ảnh hướng dẫn dưới đây:



Một lần nữa, cám ơn mọi người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hands on guitar Store. Store sẽ tiếp tục phát triển chất lượng âm nhac và dịch vụ để mang đến những gì tốt nhất cho mọi người.

 

Hands on guitar hân hạnh được phụng sự cảm xúc của bạn :)

99 views0 comments
bottom of page