top of page

Emotiony chính thức cung cấp video footage 4K



Biết ngắm nhìn cái đẹp, cảm nhận được cái đẹp, đó thực sư là một món quà của tạo hóa ban tặng cho con người. Việc phát hiện cái đẹp và lưu giữ trong những khung hình chính là cách mà chúng ta trân trọng món quà, gửi đi và lan toản thêm những giá trị.

Bên cạnh những bản nhạc hay, Emotiony muốn chia sẻ thêm những góc nhìn, cảnh quay đẹp làm nguyên liệu tốt dùng cho sự kết hợp, để tạo nên những sản phẩm âm nhạc, phim, video chất lượng, thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn.

Bắt đầu từ hôm nay, Emotiony chính thức cung cấp các video footage, hỗ trợ mọi người hoàn thiện các sản phẩm cuối của mình.



Video footage là gì?

Một cách đơn giản video footage (hay stock video) là một đoạn video clip, cảnh quay hoặc animation, được sử dụng trực tiếp, chèn vào hoặc dùng làm video nền (background video) cho một đoạn video khác.


(Chi tiết về khái niệm video footage, bạn có thể tìm hiểu trong bài viết này: https://bit.ly/3ovK6ye )

Nếu bạn đang làm video marketing, video quảng cáo, làm phim, làm YouTuber, hay đơn giản chỉ là làm video để học tập, giải trí... bạn sẽ cần đến video footage.


Hướng đến việc cung cấp đầy đủ những nguyên liệu để làm các sản phẩm cuối, hay làm những dịch vụ âm nhạc trọn gói, đây là một mảnh ghép hữu ích để video của bạn trở nên ấn tượng, thể hiện một cách màu sắc, tinh tế nội dung mà bạn muốn gửi đến người xem.


Với video footage bạn có thể làm gì:

  • Làm video lyrics với các footage được lặp lại tùy theo chủ đề bạn lựa chọn.

  • Thêm các cảnh quay đẹp trong MV của bạn, tùy chỉnh màu sắc, cắt ghép theo ý bạn từ file gốc.

  • Chèn vào các đoạn chuyển cảnh trong video, trình bày chính xác nội dung mà không phải mất thời gian và công sức đi quay.

  • Dùng trong các phân cảnh phim, phóng sự, tài liệu..

  • Làm nền, hậu cảnh cho các video được quay trong studio xóa phông.

  • Và còn nhiều nữa, tùy theo mục đích sử dụng và sự sáng tạo của bạn...



Hiện tại trên website đã public những video footage đầu tiên. Các video đều được quay dưới định dạng 4K chất lượng, fps từ 24, 30 trở lên.

Các bạn có thể mua online các video footage tại địa chỉ: www.emotiony.net/footage

Các video demo cũng được đăng tải trên kênh youtube mới Emotiony Footage: https://bit.ly/33X5GlO


Emotiony sẽ tiếp tục thực hiện những chuyến đi, tạo các bối cảnh để có thêm nhiều video footage đẹp và chất lượng phục vụ mọi người. Hãy đón xem thêm nhiều footage được cập nhật liên tục tại website và kênh youtube. Emotiony chân thành cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ.


bottom of page