top of page

Cùng nhau xây dựng Emotiony

Updated: Sep 23, 2021


Emotiony đang rất cần thêm Admin và Content Creator để cùng xây dựng chung thương hiệu âm nhạc.

Trước giờ Ad vẫn luôn làm một mình, một mình đúng nghĩa, solo tất cả mọi thứ để tạo dựng hình ảnh, nội dung, các sản phẩm âm nhạc... Với mục tiêu là chất lượng và cảm xúc, mọi thứ chưa bao giờ là dễ dàng. Ad đã đổ rất nhiều công sức, tiền bạc, thời gian, chất xám để build lên một Emotiony như các bạn thấy bây giờ: kênh youtube, facebook group, fanpage, cửa hàng nhạc trực tuyến, Studio thu âm và thực hiện các video..

Nhưng cũng tới lúc Ad cảm thấy sức một người là có hạn, muốn đi nhanh có thể đi một mình là tốt, nhưng muốn đi xa phải đi cùng nhau. Ad cần thêm những người bạn đồng hành có niềm đam mê giống Ad, có tài năng, làm việc có tâm và kỹ lưỡng. Khi tham gia, các bạn có quyền truy cập hoàn toàn các nền tảng mà Ad đã xây dựng. Ad sẽ hỗ trợ các bạn tất cả các kỹ năng, kinh nghiệm, cơ sở vật chất mà Ad đã tích lũy được: làm hình ảnh, quay video, dựng video, thu âm, mix nhạc, sử dụng các phần mềm và thiết bị, thậm chí là lập trình web, marketing online, chạy quảng cáo...

Các bạn hoàn toàn có thể dựa vào những tài nguyên có sẵn này để xây dựng nội dung cho chính mình, bán các sản phẩm âm nhạc của chính mình trên Emotiony Store. Ad sẽ đổi tên kênh youtube thành Emotiony, các video up lên kênh ko chỉ của Trịnh Gia Hưng mà còn nhiều cái tên sáng khác, những sản phẩm âm nhạc sẽ trở nên đa dạng và đáp ứng tốt nhu cầu của cộng đồng.

Đừng ngần ngại pm cho Ad nếu các bạn thấy bản thân đang thôi thúc hoặc muốn hiểu rỏ hơn.

Ad đang cần:

Admin: quản lí group và fanpage, phê duyệt các nội dung, có kiến thức marketing online, thu hút thêm nhiều thành viên, content creator... Admin cần có tài năng và xây dựng được nội dung chất lượng, thuyết phục của chính mình, mang những thông tin giá trị để chia sẽ, thường xuyên xuất hiện để hỗ trợ mọi người. Ad sẽ cùng các bạn định hướng và phát triển Emotiony.

Content Creator: các bạn có ý tưởng và tài năng, làm video hay sản phẩm âm nhạc của chính mình, muốn quảng bá sản phẩm đó và cùng đóng góp xây dựng Emotiony. Nội dung của bạn phải thuyết phục được các Admin bao gồm Ad. Hands on guitar sẽ giúp bạn hoàn thiện sản phẩm để đồng bộ chất lượng chung.

Nếu các bạn chưa có đủ các công cụ, thiết bị hỗ trợ thì Emotiony Studio sẽ support hoàn toàn miễn phí.

Các nội dung chính mà Emotiony định hướng để các bạn lựa chọn như sau:

1️⃣Nhạc beat, instrumental bao gồm tất cả các thể loại.

2️⃣Nhạc nền, nhạc phim, nhạc quảng cáo.

3️⃣Các video âm nhạc: chơi nhạc cụ, hát cover hoặc phát hành các bài hát tự sáng tác.

4️⃣Hướng dẫn chơi tất cả các loại nhạc cụ.

5️⃣Hướng dẫn hát, thanh giọng.

6️⃣Review nhạc cụ, các thiết bị âm thanh.

7️⃣Chia sẽ kiến thức âm nhạc, hòa âm phối khí.

Các nền tảng mà Ad đã xây dựng đều là online, bạn có thể ở bất kì đâu, không phân biệt tuổi tác, công việc, màu da, ngôn ngữ... Vì âm nhạc cũng đâu có phân biệt, cũng không có giới hạn nào cho sự sáng tạo !!

Nếu đó cũng là đam mê của bạn hãy thực sự đi cùng Ad và xây dựng một thương hiệu âm nhạc tiên phong của Việt Nam nhìn ra thế giới.

37 views0 comments
bottom of page