top of page

Mời bạn làm đối tác của Emotiony

Updated: Aug 18, 2021



Bạn đam mê phối nhạc? Âm thanh chính là nguồn sống của bạn ? Những bản mix hay đưa bạn bay lên khắp trời mây, tận hưởng cảm xúc vô tận. Bạn đam mê quay video? Cùng với máy quay, flycam... bạn có thể vân du đến bất kỳ đâu, những khung hình luôn bừng sáng trong tâm trí của bạn.

Bạn là một kho sách? Bạn làm những bản audio sách nói, lan tỏa giá trị đến mọi người.

Bạn có nhiều kiến thức âm nhạc, cảm xúc âm nhạc, tầm nhìn âm nhạc để viết bài chia sẻ với cộng đồng?


Việc sống bằng đam mê chưa bao giờ dễ dàng. Đến một thời điểm nào đó, bạn phải dừng lại đam mê hoặc xếp nó vào một góc nhỏ để đối đầu với thực tế của cuộc sống. Nhưng niềm đam mê trong bạn mỗi ngày vẫn còn đó, luôn âm ĩ, giằng xé và thôi thúc bạn thoát ra. Bạn luôn đầy ắp những ý tưởng ngay cả khi làm một công việc không liên quan. Có bao giờ bạn ngồi tiếc thương cho niềm đam mê của mình, cho những cảm xúc của chính bạn đang bị ruồng bỏ?


Bạn ơi, cuộc đời này là của chính bạn, bạn chỉ sống một lần trong đời, vì sao bạn không thể tự quyết định cho cuộc đời mình !? Hãy tĩnh tâm và tìm một giải pháp, tại sao bạn không thật sự nghiêm túc, lý trí để biến đam mê của bạn thành nghề nghiệp !? Với tài năng và bản lĩnh của mình, bạn sẽ làm được và hãy tin tưởng điều đó.

Emotiony ở đây để cùng bạn đưa ra một giải pháp để giữ vững niềm đam mê của bạn, tạo thêm một nguồn thu nhập thụ động để bạn phát triển đam mê của bạn thành một nghề nghiệp, tự do và không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bạn chủ động cuộc sống của bạn, bạn có thể vác balo lên và đi đâu, làm gì bạn thích bất kỳ lúc nào.


Emotiony là một thương hiệu sản xuất âm nhạc và video trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam. Emotiony đã dùng một thời gian dài để trãi nghiệm hình thức cửa hàng online với những sản phẩm số và đã xây dựng được một quy trình hoàn hảo để đưa sản phẩm của bạn đến với khách hàng. Với hệ thống thanh toán quốc tế, Emotiony đã tiếp cận được nhiều khách hàng ở nhiều nước khác nhau. Trong lĩnh các vực công nghệ, chất xám.. Việt Nam chưa bao giờ kém cạnh với bạn bè quốc tế. Emotiony muốn xây dựng một cửa hàng số chất lượng từ chất xám của người Việt Nam và cùng nhìn ra thế giới.


Nhưng để làm được điều đó, một cá nhân hay một nhóm nhỏ là không đủ, phải là một cộng đồng. Hiện tại ở Việt Nam, các producer thường làm việc một cách riêng lẻ, tự tạo sản phẩm, dịch vụ và tệp khách hàng của riêng mình. Họ là người nghệ sỹ chính để tạo nên linh hồn của các sản phẩm, là người định hướng thẫm mỹ cho cộng đồng, nhưng số đông thường không biết đến họ, cũng không hiểu công việc hay trân trọng giá trị mà họ đã bỏ ra trong mỗi sản phẩm. Nhưng bạn thử nghĩ xem, nếu những nhà sản xuất cùng đồng lòng xây dựng chung một thương hiệu thì mọi thứ sẽ thay đổi như thế nào? Khi là một cộng đồng, cùng chia sẽ các sản phẩm và các mối quan hệ, tiếng nói sẽ trở nên mạnh mẽ và có tác động lớn lên xã hội, có thể thay đổi những điều cũ và bất cập, đưa vai trò của những người sáng tạo chân chính lên cao và được tôn vinh. Những nhà sản xuất sẽ quyết định hướng đi một cách mạnh mẽ cho xã hội, mang giá trị của nghệ thuật chân chính đến với số đông, mang mọi thứ quay về với bản chất của nó.

Emotiony đang cần bạn, những người có đam mê, tài năng và bản lĩnh, dám bước đi trên con đường mình chọn. Emotiony chính thức mời bạn trở thành một đối tác, cùng tham gia sáng tạo những sản phẩm âm nhạc, video, audiobook, bài viết âm nhạc... cùng đăng ở một nơi, tạo nên một thương hiệu sản xuất âm nhạc và video trực tuyến uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều màu sắc, đáp ứng nhu cầu sản phẩm số ngày càng cao. Emotiony sẽ vừa cung cấp sản phẩm, dịch vụ lẫn cả kiến thức với sự văn minh, tử tế, hướng đến tương lai.


Bạn có thể ở bất kỳ đâu, bất kỳ độ tuổi nào... chỉ cần có năng lực tạo ra một bản phối hay, quay một video footage đẹp, làm một cuốn sách nói đầy giá trị, viết một bài viết chia sẽ chất lượng, hãy gửi nó về cho Emotiony. Emotiony sẽ đồng bộ với quy trình và chất lượng chung để sản phẩm của bạn có mặt trên cửa hàng trực tuyến và sẵn sàng đến với khách hàng.

Bạn sẽ tự do tạo ra sản phẩm với phong cách của bạn, chất của riêng bạn và tạo được thu nhập thụ động từ chính sáng tạo của mình. Emotiony sẽ tổng hợp doanh thu và báo cáo hàng tháng với bạn, bạn có thể rút khoản tiền của mình bất kỳ lúc nào.


Emotiony đặt mục tiêu chất lượng và cảm xúc lên hàng đầu, đảm bảo khách hàng sẽ tiếp cận được những gì tốt nhất. Vì vậy , Emotiony sẽ cần review các sản phẩm của bạn, chọn lọc sản phẩm nào phù hợp với tiêu chí của Emotiony. Emotiony sẵn sàng hỗ trợ kiến thức, công cụ để giúp bạn phát triển sản phẩm của mình, đừng ngần ngại cho những câu hỏi. Nếu sản phẩm của bạn thật sự xuất sắc, Emotiony sẽ mời bạn tham gia trong những dự án chất lượng.


Hãy đăng ký làm đối tác của Emotiony tại link này: www.emotiony.net/partnerregistration

Ngoài ra, nếu có gì thắc mắc, các bạn cũng có thể liên hệ bằng:

Emotiony phụng sự cho cảm xúc.














25 views0 comments
bottom of page